หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais รายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ปกติผมใช้เติมเงินมาก่อน วันนี้ call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือนตามภาพ
อยากรู้ว่าโปรนี้กำหนดมั้ยครับว่าต้องใช้กี่รอบบิลจึงจะสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินได้เหมือนเดิมครับ
แล้วก็เห็นบอกว่ามี youtube premium ด้วยกดรับตรงไหนอะครับรึว่ากดชำระเงินได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
Ais ไม่ได้สมัคร Ais play premium แต่มียอดเรียกเก็บ
มีบิลแจ้งค่าบริการมา 950 กว่า เราก็ตกใจทำไมยอดเยอะจัง มีการเรียกเก็บค่าบริการ Ais play premium ซึ่งเราไม่เคยสมัครเลย แพ็คเกจเรา 499 กับสมัคร Youtube premium เราจึงโทรไปสอบถามกับ Call Center วันจันทร์
สมาชิกหมายเลข 4960028
YouTube premium ของ ais ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้มา 2 วันเเล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ตัดเงินไปแล้ว กำหนดวันหมดอายุไปแล้วด้วย สามารถร้องสคบ ได้มั้ยคะ call center บอกจะให้คนติดต่อกลับมา แต่รอมานานแล้ว จะยกเลิกขอเงินคืนค่ะ ในแอป myAIS ขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 8924277
การบริการหลังควบรวมเลิสมาก
ทุกคนแชร์ความคิดเห็นหน่อยค่ะ หลัง true dtac รวบรวมกันการติดต่อ call center เป็นไงบ้าง คือเราคุยกับมะลิไม่ได้ในสิ่งที่อยากจะติดต่อเลยต้องโทรเข้า call center สรุปรอสาย 1 ชม. จนเงินที่เติมล้างหมด (ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 3624341
ซื้อซิมใหม่แถมคนโทรหา
สอบถามวิธีแก้ปัญหาครับ ซื้อซิมใหม่ของAISจากshopมา เป็นแบบเติมเงิน ลงทะเบียนเปิดใช้งานเรียบร้อยได้ไม่นาน มีพวกบริษัทขนส่งโทรมาตลอด บอกจะเข้ามารับของ วันนึงโทรมาเกือบสิบรอบ และมีโทรมาทุกวัน จนต้
Go to NORMAL Mode
จ่ายบิลไปหมดแล้วแต่ทำไมวงเงินยังใช้ไม่ได้?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MTNHNSHBQG คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ จ่ายบิลทั
สมาชิกหมายเลข 3633961
Ais Call Center รอบดึก บริการแย่มาก
ขอ Complain การบริการของพนักงาน Call Center Ais รอบดึกหน่อยนะครับ เบอร์ของแฟนผม มียอดออกเป็นบิล 2 ยอด รวม 9XX บาท ยอดที่ 1 เกินกำหนดชำระแล้ว แต่ยอดที่ 2 ย้งไม่เกินกำหนดชำระ ซึ่งเบอร์ถูกระงับบริการ
BITO
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS แจ้งว่าระบบขัดข้อง
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS ชำระเงินแล้วแอปแจ้งว่าระบบขัดข้อง ยังไม่ได้รับ sms ใดๆ ติดต่อ call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999146
บริการเสริมหักเงิน ais
อันนี้คือบริการอะไรคะ ติดต่อไป Call Center มีเจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้ผ่านมาเป็นวันแล้วยังเงียบ ต้องยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 9048151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais รายเดือน
อยากรู้ว่าโปรนี้กำหนดมั้ยครับว่าต้องใช้กี่รอบบิลจึงจะสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินได้เหมือนเดิมครับ
แล้วก็เห็นบอกว่ามี youtube premium ด้วยกดรับตรงไหนอะครับรึว่ากดชำระเงินได้เลย