หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais รายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ปกติผมใช้เติมเงินมาก่อน วันนี้ call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือนตามภาพ
อยากรู้ว่าโปรนี้กำหนดมั้ยครับว่าต้องใช้กี่รอบบิลจึงจะสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินได้เหมือนเดิมครับ
แล้วก็เห็นบอกว่ามี youtube premium ด้วยกดรับตรงไหนอะครับรึว่ากดชำระเงินได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
Ais ไม่ได้สมัคร Ais play premium แต่มียอดเรียกเก็บ
มีบิลแจ้งค่าบริการมา 950 กว่า เราก็ตกใจทำไมยอดเยอะจัง มีการเรียกเก็บค่าบริการ Ais play premium ซึ่งเราไม่เคยสมัครเลย แพ็คเกจเรา 499 กับสมัคร Youtube premium เราจึงโทรไปสอบถามกับ Call Center วันจันทร์
สมาชิกหมายเลข 4960028
YouTube premium ของ ais ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้มา 2 วันเเล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ตัดเงินไปแล้ว กำหนดวันหมดอายุไปแล้วด้วย สามารถร้องสคบ ได้มั้ยคะ call center บอกจะให้คนติดต่อกลับมา แต่รอมานานแล้ว จะยกเลิกขอเงินคืนค่ะ ในแอป myAIS ขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 8924277
ต้องการติดต่อ ais call center
สมาชิกหมายเลข 8916091
บิลที่จ่ายเกินยอดที่ต้องชำระและไม่ได้รับการปลดระงับบัญชี AIS ว่าจะย้ายค่ายครับพอมีค่ายไหนแนะนำไหมครับ
คือเกิดจากเราเองแหละที่ไม่ได้ดูบิลในแอป ais เราผิดส่วนนึงแต่คือแบบฉันจ่ายครบแล้วแต่ระบบไม่ปลดให้คืองงมากแบบนี้ไม่ไหวขอย้ายหนีดีกว่าคงไม่เหมาะกับเรามั้ง ais เดี๋ยวไว้ถ้าไม่ช่วยแก้อะไรก็โชคดีละกัล
สมาชิกหมายเลข 9052986
ติดต่อกลับไปสมัครโปรยังไงคะ ais
ตอนแรกจะย้ายค่าย แต่พี่เขาเสนอโปรให้แล้วบอกถ้าเอาให้โทรกลับไปเขาบันทึกข้อมูลไว้ให้ แต่เราลองโทรตามเบอร์ call centerของaisก็ยังไม่ได้คุยกับคนสักที จะโทรไปสมัครแพคนั้นอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5514145
ติดต่อ True call center ก็ยาก ติดต่อช่องทางไหนก็ยาก!!!
สอบถาม TRUE หน่อยค่าาาา เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน แล้วข้อความเปลี่ยนแพ็คเกจส่งไปที่ไหนคะ แล้วยอดค่าบริการแต่ละเดือนจะแจ้งค่าบิลไปที่เบอร์ไหนคะ หรือว่าเบอร์ที่เคยลงทะเบียนไว้ที่ใช้ติดต่อแจ้งปัญหา กับแจ้งค
สมาชิกหมายเลข 8931362
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
สมัคร WeTV ผ่าน AIS แล้วใช้งานไม่ได้
สมัคร WeTV ผ่าน AIS ผ่านไปวันหนึ่งแล้วยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ติดตรงที่ไม่สามารถกดรับแพ็คเกจได้ ขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจ ส่งเมลหา call center แล้วก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข Pantip ช่วยด้วยย!!
สมาชิกหมายเลข 4388519
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais รายเดือน
อยากรู้ว่าโปรนี้กำหนดมั้ยครับว่าต้องใช้กี่รอบบิลจึงจะสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินได้เหมือนเดิมครับ
แล้วก็เห็นบอกว่ามี youtube premium ด้วยกดรับตรงไหนอะครับรึว่ากดชำระเงินได้เลย